Các dòng laptop gaming dưới 30 triệu dành cho game thủ

Một chiếc laptop đạt chuẩn gaming thường phải có cấu hình mạnh cùng với đó là màn hình đồ họa sắc nét để họ có thể trải nghiệm trọn vẹn trong các trận game. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý độc giả 3 dòng laptop gaming dưới 30 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Laptop Acer Nitro 5

Laptop Acer chuẩn gaming dưới 30tr

Acer Nitro 5 được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ cho game thủ trải nghiệm trọn vẹn trong từng trận game. Với bộ vi xử lý được tích hợp chip Intel Core i7 thế hệ 11 cùng GPU NVIDIA GeForce GTX 30 Series, cho bạn tốc độ xử lý các tác vụ game nhanh chóng, mượt mà. Bộ nhớ trong có thể nâng cấp lên đến 32GB cho bạn dung lượng khổng lồ để lưu trữ và sử dụng dữ liệu.

Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng cấu hình của một chiến binh khiến game thủ khó có thể từ chối sự hấp dẫn mà chiếc máy này mang lại. Màn hình được tích hợp trên tấm nền IPS độ phân giải QHD cùng tần số quét lên đến 165Hz, mang đến cho người dùng chế độ hiển thị màu sắc vô cùng chân thực và sắc nét.

Bạn sẽ được thăng hoa, đắm chìm vào các trận game nhờ hệ thống đèn LED được tích hợp trong máy có thể thay đổi 16,7 triệu màu, cho bạn tự do tạo sự khác biệt cho màn hình làm việc của mình.

Tốc độ kết nối là yếu tố quan trọng của một chiếc laptop dành cho game thủ. Với Nitro 5 bạn có thể mang đến bất cứ đâu và vào trận bất cứ lúc nào nhờ tích hợp công nghệ Wifi – 6 mới nhất và Killer Ethernet E2600 giúp cải thiện tốc độ đường truyền tối đa, bạn sẽ không bị bỏ lỡ một trận chiến nào.

Bộ tản nhiệt của Nitro 5 được thiết kế dành riêng cho game thủ. Từ nay, bạn không còn lo máy nóng khi sử dụng với công suất lớn. Nitro 5 đã được trang bị bộ tản nhiệt độc quyền từ Acer gồm Acer CoolBoost và thiết kế 4 cổng thoát khí giúp tốc độ làm mát tăng nhanh chóng.

Giá bán: 23.990.000 – 27.990.000 VNĐ

Laptop Acer Aspire 7

Laptop gaming dưới 30 triệu chất lượng cao

Acer Aspire 7 được đánh giá là laptop chuẩn gaming tốt nhất phân khúc. Dòng laptop này mang đầy đủ các tính năng nổi bật mà một game thủ đang cần. Không cần thiết kế quá hầm hố hay quá cồng kềnh, Aspire 7 vẫn mang đến sự thỏa mãn và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Aspire 7 được tích hợp Card đồ họa NVIDIA GTX1650Ti cho chế độ màu sắc chuẩn xác, chân thực, giúp người dùng cảm nhận như đang đắm chìm trong một không gian thực thu nhỏ.

Với màn hình rộng 15.6 inch cùng chế độ hiển thị Full HD và tỷ lệ thân máy lên đến 81,61% cho người chơi không gian rộng lớn, tạo góc nhìn rộng hơn. Bên cạnh đó, để nâng cao tính trực quan và giúp người chơi bất bại trong mọi trận chiến Acer đã tích hợp công nghệ Color Intelligence và ExaColor.

Hệ thống tản nhiệt được tối ưu hóa giúp người chơi không còn nỗi lo máy bị nóng lên. Cùng với đó là tốc độ kết nối cực kỳ mạnh mẽ nhờ Wifi-6, các game thủ sẽ không lo bỏ lỡ bất cứ trận chiến nào.

Giá bán: 20.490.000 – 21.490.000 VNĐ

Laptop Asus Gaming Rog Zephyrus

Laptop gaming có cấu hình mạnh

Một lựa chọn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong các dòng laptop gaming dưới 30 triệu có chất lượng cao chính là chiếc Asus Gaming Rog Zephyrus. Với dòng máy này bạn có thể chơi bất cứ game online nào đều vô cùng mượt mà. Không sử dụng chip Intel như hai dòng laptop trên mà sử dụng chip AMD Ryzen 7, dòng máy này cũng mang đến những trải nghiệm bất ngờ với người dùng với hiệu năng vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, Asus Gaming Rog  Zephyrus còn sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế chỉ nặng 1,7kg vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển của game thủ.

Một đặc điểm thu hút nữa chính là dòng máy này còn khoác lên mình bộ đèn LED mini có thể thay đổi độ sáng dựa vào lập trình, giúp kích thích khả năng sáng tạo của người dùng và tạo cảm hứng, thích thú khi chơi game.

Giá bán: 27.490.000 VNĐ

Với những thông tin về ba dòng laptop gaming dưới 30 triệu mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng bạn sẽ chọn được một chiếc laptop phù hợp với mình nhé!

Recent Posts

Giá hối đoái và tất cả những gì bạn cần biết

Giá hối đoái không chỉ là một khái niệm tài chính mà còn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng…

4 weeks ago

Dịch vụ quản lý tài khoản doanh nghiệp: Chìa khóa cho tài chính thông minh

Trong bối cảnh hiện đại hoá ngày nay, việc kinh doanh và quản lý tài khoản doanh nghiệp trở nên…

4 weeks ago

Các dịch vụ ngân hàng dành cho doanh nghiệp mang lại hiệu quả kinh doanh

Ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và phát triển các doanh nghiệp. Các dịch vụ…

2 months ago

Dịch vụ chi lương: Giải pháp hỗ trợ về mặt tài chính cho doanh nghiệp

Dịch vụ hỗ trợ chi lương ngày càng trở thành nguồn đáng kể giúp doanh nghiệp giải quyết cảnh quản…

3 months ago

Cách tiết kiệm tiền thông minh và hiệu quả

Trong bài viết dưới đây, cùng khám phá những phương pháp tiết kiệm tiền thông minh và hiệu quả để…

3 months ago

Dịch vụ thu hộ: Giải pháp tối ưu cho việc quản lý nợ dành cho doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, việc vay tiền để đáp ứng nhu cầu cá nhân hoặc kinh doanh là điều…

3 months ago