Tiêu chí quan trọng để chọn laptop đồ hoạ giá rẻ

Tiêu chí quan trọng để chọn laptop đồ hoạ giá rẻ

Với những bạn nào theo đuổi ngành thiết kế thì những chiếc laptop đồ hoạ giá rẻ sẽ là một trợ thủ đắc lực được cân nhắc nhiều nhất. Nhưng để lựa chọn được vừa ý một sản phẩm cho bản thân đâu là điều đơn giản. Vì thế, để giúp đỡ các bạn giải quyết những thắc mắc trên, sau đây chúng ta hãy cùng nhau xem qua một vài tiêu chí nhỏ để việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. 

Laptop là người bạn đồng hành của chúng ta

Laptop là người bạn đồng hành của chúng ta

 

Tiêu chí chọn laptop đồ hoạ giá rẻ của năm 2020

Bộ vi xử lý card đồ hoạ rời, core i5, i7

Bộ vi xử lý Core i5, i7 sẽ là lựa chọn tối ưu

Bộ vi xử lý Core i5, i7 sẽ là lựa chọn tối ưu

 Yếu tố tiên quyết đầu tiên khi nói về các nhu cầu  làm việc về đồ hoạ, kỹ thuật, thiết kế hay lập trình thì người ta sẽ chú tâm đến bộ vi xử lý để xem hiệu năng xử lý có đủ mạnh mẽ và có hiệu suất làm việc cao.Vì thế bạn nên lựa chọn laptop có bộ vi xử lý Core i5, i7 sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.  Hơn thế nữa, các dòng laptop bây giờ để đáp ứng tốt hơn với nhu cầu khách hàng thường sẽ tích hợp thêm card đồ hoạ giúp công suất xử lý tốt hơn nhiều lần.

Màn hình 15 inch

Tiêu chí màn hình sẽ là một điều cần thiết khi chọn laptop đồ hoạ

Tiêu chí màn hình sẽ là một điều cần thiết khi chọn laptop đồ hoạ

Với các công việc liên quan đến đồ hoạ thiết kế thì màu sắc của màn hình là một yếu tố vô cùng quan trọng đúng không? Vì vậy, các bạn cần sử dụng những laptop có màn hình mang độ bao phủ màu cao, độ phân giải ở mức HD mới đủ tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu công việc. Nếu bạn không phải di chuyển quá nhiều thì việc lựa chọn laptop có màn hình 15 inch sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn nếu bạn cảm tháy hơi lớn mà tính chất công việc lại phải di chuyển nhiều thì cũng có thể chọn kích thước 13 inch. 

Bộ nhớ của Ram

Ram là một chi tiết quan trọng trong việc chọn laptop đồ hoạ

Ram là một chi tiết quan trọng trong việc chọn laptop đồ hoạ

Dựa vào những ứng dụng đang chạy cùng một lúc khi làm việc mà chọn một bộ nhớ RAM phù hợp với tính chất công việc từ 4-8 GB. Nếu nhu cầu cần dung tích ram lớn thì nên chọn máy có ram 8GB và có thể lắp thêm ram nâng cấp. Làm như vậy ta sẽ tiết kiệm hơn so với việc mua một thiết bị có dung lượng ram khá cao ngay từ lúc đầu.

Còn dung lượng 4GB là một con số vừa thích hợp cho một laptop chỉ để thiết kế đồ hoạ. Vì vậy nếu không bị thu nhỏ dung lượng về hầu bao thì các bạn nên sử dụng máy 8Gb sẽ thoải mái và tiện l-ích hơn nhiều khi làm việc.

Ổ cứng SSD

Lựa chọn SSD là một chọn lựa tuyệt vời

Lựa chọn SSD là một chọn lựa tuyệt vời

Lựa chọn ổ cứng SSD sẽ giúp các ứng dụng đồ hoạ thiết kế trở nên mượt mà, tiết kiệm pin hơn, đem lại tốc độ nhanh chóng, đặc biệt là SSD có khả năng chống sốc cao hơn ổ HDD. 

Sánh bước cùng Acer Aspire A515 (NX.H6DSV.002)

Trong các dòng hỗ trơ về thiết kế đồ hoạ thì Acer Aspire A515 là một trong những cái tên vàng. Ngay khi Acer Aspire A515 ra đời đã thu hút khá nhiều khách hàng bởi thiết kế thuận tiện, năng động, trẻ trung và tích hợp cùng tính năng vượt trội, cấu hình mạh mẽ. Các yếu tố trên đã nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu  xử lý các ứng dụng đồ hoạ cơ bản.  

Mang trên mình thiết kế thuận tiện, hài hoà

Thiết kế tỉ mỉ, hài hoà, bắt ánh nhìn

Thiết kế tỉ mỉ, hài hoà, bắt ánh nhìn

 Nhà sản xuất đã tỉ mỉ từng chút một để tạo ra một lớp vỏ bằng nhựa hoàn thiện nhất có thể. Đi cùng là hai tông màu chủ đạo, bao gồm màu đen và màu màu bạc đã tạo nên sự trẻ trung, năng động mà không bớt đi chút sang trọng nào. Cân nặng của em ấy chỉ 2kg vô cùng gọn nhẹ, giúp bạn linh động mang đi mọi nơi khi cần thiết.

Bộ xử lý mượt mà

Cấu hình mạnh mẽ, phù hợp với thiết kế đồ hoạ

Cấu hình mạnh mẽ, phù hợp với thiết kế đồ hoạ

Bên trong là cấu hình mạnh mẽ, xử lý mượt mà tốt các nhu cầu đồ hoạ. Acer Aspire A515 được lắp bộ vi xử lý Core i5 vượt trội, dư sức xử lý các ứng dụng đồ hoạ cơ bản như corel, photoshop…

Màn ảnh sắc nét, chân thật đến từng chi tiết nhỏ

Màn hình sắc nét, mang đến nhiều trải nghiệm

Màn hình sắc nét, mang đến nhiều trải nghiệm

Kích thước 15.6 inch đi kèm với độ phân giải choáng ngợp full HD ( 1929 x 1080)  và còn có cả công nghệ màn hình Acer ComfyView đỉnh cao đem đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét cao.

Pin trâu – thời lượng đến 7 tiếng

Dung tích pin 7 giờ đồng hồ

Dung tích pin 7 giờ đồng hồ

Thời lượng pin của Acer Aspire A515 thật đáng kinh ngạc vì có thể kéo dài lên đến 7 tiếng liên tục. Người dùng có thể thoả thích sử dụng cả ngày mà không lo gián đoạn hay bất cập về vấn đề cắm sạc giữa chừng. Đây cũng được xem là một chiếc laptop pin trâu.

 So với những ưu điểm phía trên thì giá sản phẩm chỉ 13.390.000 VNĐ quả là một điều bất ngờ dành cho người tiêu dùng. Tính năng cao cấp thiết kế vượt trội nhưng giá cả lại ở phân khúc tầm trung, phù hợp cho cả sinh viên lẫn nhân viên văn phòng.

Những chia sẻ chân thành phía trên mong các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của bản thân. Mong rằng thương hiệu Acer có thể đồng hành cùng các bạn ở bất cứ nơi đâu.