Những chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên có giá rẻ cực sốc

Những chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên có giá rẻ cực sốc

  Trong xã hội phát triển hiện nay, những chiếc máy tính thông minh ngày càng tạo được thiện cảm với các bạn trẻ. Những chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho học tập và các công việc khác. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những dòng laptop mỏng nhẹ nhưng giá thành lại rất phù hợp cho các bạn “mỏng ví”: 

Laptop là người bạn đồng hành của các bạn sinh viên

Laptop là người bạn đồng hành của các bạn sinh viên

2 chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên với giá hạt dẻ

Acer Swift 1:

  Dòng Swift của Acer vốn đã rất nổi tiếng khi vừa sở hữu dung lượng pin đáng kinh ngạc có thể kéo dài cả một ngày, lại vừa có độ mỏng nhẹ cực kỳ ấn tượng. Với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng kết hợp tông màu nhã nhặn cùng đường viền tinh tế khiến người mua khó có thể rời mắt khỏi chiếc máy tính này ngay từ những phút giây đầu tiên trông thấy. Swift 1 còn sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 14.95 mm và cân nặng vỏn vẹn 1.3kg. Sự tiện lợi này đã giúp Swift 1 trở thành một người bạn đồng hành hữu ích của các bạn sinh viên trẻ trung, năng động và đam mê xê dịch.

Swift 1 là lựa chọn hoàn hảo

Swift 1 là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thường xuyên di chuyển

Thời lượng pin có thể kéo dài 20 tiếng sau một lần sạc của Acer Swift 1 chắc chắn sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng và ngạc nhiên. Bạn có thể an tâm ngồi trước máy tính làm việc, học tập hay giải trí hàng giờ liền mà không lo bị thời lượng pin làm gián đoạn.

>> Xem thêm: Laptop văn phòng cao cấp

Thời lượng pin khủng

Thời lượng pin khủng là một trong những thế mạnh của Swift 1 đó!

  Màn hình của Swift 1 được phủ lớp lụa antiglare và phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Blue Light Shield giúp bảo vệ thị giác người dùng khi phải làm việc liên tục nhiều giờ đồng hồ hoặc trong môi trường thiếu sáng. Không những thế, màn hình của Swift 1 được trang bị độ phân giải FHD tấm nền IPS tích hợp viền màn hình siêu mỏng 6.3mm giúp tạo ra những hình ảnh sắc nét, chuẩn mực với tầm nhìn rộng hơn, sống động hơn.

Màu sắc sống động

Màu sắc sống động, hình ảnh chân thật, sắc nét  

  Một trong những điểm cộng khiến Swift 1 lấy được nhiều thiện cảm của khách hàng là khả năng kết nối siêu tốc khi sở hữu đầy đủ các chuẩn kết nối hiện nay. Đặc biệt là chuẩn Wifi 802.11ac 160MHz đưa bạn đến những kết nối online mượt mà nhất với độ nhạy cao và bộ xử lý cực tốt phù hợp với các bạn có niềm yêu thích đối với các game giải trí cần đường truyền tín hiệu nhanh chóng và ổn định. Các cổng USB cũng như HDMI và Card Reader đều được trang bị đầy đủ trên chiếc máy tính mỏng nhẹ này.

  Nhiều tiện ích là thế nhưng giá thành của chiếc laptop này không cao: chỉ từ 8.990.000 vnđ, vì thế còn được xem như “một thiết kế cao cấp nhưng giá phổ thông”.

Acer Swift 3S:

  Là một chiếc máy tính thuộc Swift Series nổi tiếng, độ mỏng nhẹ của Swift 3S là điều không cần bàn đến khi chỉ nặng 1.19kg và mỏng 16.45mm. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Swift 3S hiển nhiên đã thu hút đông đảo người hâm mộ và yêu thích.  

 Swift 3S rất đa dạng trong thiết kế màu sắc

Khác với Swift 1, Swift 3S rất đa dạng trong thiết kế màu sắc

  Hai tông màu có cùng cân nặng gồm xám sang trọng, quý phái phù hợp với những bạn thích sự nhã nhặn và hồng ngọt ngào, đáng yêu cho các bạn nữ dễ thương, hoạt bát. Cân nặng của 2 màu này là 1.19 kg và thời lượng pin sử dụng lên đến 12 tiếng sau một lần sạc. Còn với màu bạc cao cấp, tinh tế thì cân nặng là 1.5 kg và năng lượng pin tận 11 tiếng sau sạc. Cuối cùng là màu vàng quyền quý, nổi bật thì cân nặng có phần tăng hơn: 1.7 kg với 10 tiếng sử dụng nhưng đồng thời lại có màn hình 15 inch thay vì 14 inch như những tông màu trên. 

Sự đa dạng của Swift 3

Sự đa dạng của Swift 3 sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn

  Điều đặt biệt của Swift 3S không chỉ nằm ở khả năng sử dụng nhiều giờ đồng hồ mà còn nằm ở khả năng sạc thần tốc chỉ 30 phút là đã có ngay 4 tiếng để sử dụng. Nếu bạn phải thường xuyên di chuyển nên luôn cần những chiếc laptop tiện lợi, thuận tiện để mang theo khắp nơi thì đây chính là chiếc laptop sinh ra là để dành cho bạn.

sạc nhanh chóng của 3S

Khả năng sạc nhanh chóng của 3S sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy!

  Không những được trang bị công nghệ màn hình Acer Color Intelligence(™) và Acer ExaColor đưa bạn đến những hình ảnh sống động sắc nét, chân thật trong từng mảng màu sắc mà Swift 3S còn được trang bị âm thanh Acer TrueHarmony cho những âm thanh đỉnh cao, trong trẻo, tươi mới đầy sức sống.

giờ phút giải trí của các bạn sẽ trọn vẹn

Những giờ phút giải trí của các bạn sẽ trọn vẹn hơn bao giờ 

  Không chỉ thế, màn hình của Swift 3S còn được trang bị màn hình tiêu chuẩn Full-HD IPS kết hợp công nghệ màn hình In-plane switch cho phép bạn có thể trải nghiệm hình ảnh chuẩn nét mà không nhất thiết phải ngồi đối diện máy tính vì góc hiển thị của Swift 3S có thể lên đến 170 độ so với phương ngang. Đối với những bạn phải thường xuyên làm việc nhóm hoặc thuyết trình thì điều này rất cần thiết và thuận tiện.

tính năng vượt trội của Swift 3S

Những tính năng vượt trội của Swift 3S chính là điểm cộng trong việc đốn tim người dùng

  Sở hữu cổng USB Type C tích hợp công nghệ Thunderbolt tăng tốc độ đường truyền lên đến 40gbps cùng với độ phân giải 4K – 5K 60Hz, đa cổng kết nối và các cổng kết nối cơ bản, Swift 3S là một tiêu biểu để chứng minh rằng các laptop tuy mỏng nhẹ nhưng cấu hình không hề thua kém các dòng máy tính trên thị trường hiện nay.

cổng kết nối cơ bản

Các cổng kết nối cơ bản vẫn được lắp đặt đầy đủ trên chiếc máy tính mỏng nhẹ này

  Với những ưu điểm về ngoại hình và giá bán thì bộ đôi sản phẩm Swift 1 và 3S đang chứng tỏ rằng mình thật xứng đáng với tên gọi laptop mỏng nhẹ cho sinh viên. Nếu muốn sở hữu 1 trong 2 mẫu laptop trên, hãy đến ngay các đại lý của Acer trên toàn quốc để được tự vấn và trải nghiệm nhé!