Đánh giá laptop gaming Acer Nitro 5 AN515-54-7882: Trải nghiệm xuất sắc trong tầm giá dưới 30 triệu đồng

Đánh giá laptop gaming Acer Nitro 5 AN515-54-7882: Trải nghiệm xuất sắc trong tầm giá dưới 30 triệu đồng

Nhắc đến laptop gaming của Acer hẳn người dùng sẽ hình dung đến những chiếc Predator cao cấp, sang chảnh với những đại diện tiêu biểu như Helios 700, Helios 500, Triton 500,…Tuy nhiên bên cạnh những chiếc laptop gaming cao cấp thì Acer vẫn sở hữu cho mình những mẫu laptop gaming chất lượng khác nhưng ở một mức giá phổ thông hơn và trong đó ấn tượng nhất có thể kể đến Acer Nitro 5 với mã AN 515-54-7882. Đây là mẫu laptop gaming đang khá được ưa chuộng hiện nay không chỉ nhờ vào sự hoàn hảo đến từ cả ngoại hình và hiệu năng của máy mà còn nhờ vào mức giá rẻ hạt dẻ phù hợp với yêu cầu của người dùng.

Thiết kế ấn tượng của máy

Nitro 5 gây choáng ngợp cho người dùng nhờ vào vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn với 2 màu chủ đạo là đỏ và đen cho thấy sự tinh tế trong thiết kế cũng như mang đến hiệu ứng thị giác cực đã cho người chơi. Thiết kế của máy khá vuông vắn tạo độ chắc chắn và cứng cáp cho máy, 2 bên cạnh của nắp máy được thiết kế tạo thành khối đan chéo vào nhau tạo nên điểm nhấn cho máy. Thêm vào đó các chi tiết khác của máy như bàn phím, chuột và bản lề đều được sơn đỏ vừa giúp tạo nên sự hài hòa trên tổng thể nền màu đen của máy vừa tạo cho máy điểm nhấn khác biệt.

Bên cạnh đó máy được thiết kế với hệ thống tản nhiệt nằm ở mặt sau giúp cho khả năng làm mát tản nhiệt tốt hơn so với khi đặt dưới thân máy. Có thể nói mọi chi tiết, bộ phận của máy từ lớn đến nhỏ đều được thiết kế một cách hợp lý nhằm tạo ra một chiếc laptop gaming tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế năng động của máy

Thiết kế năng động của máy

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao

Acer Nitro 5 được trang bị màn hình lớn 15.6inch cho độ phân giải Full HD kết hợp cùng tấm nền IPS chống lóa hiệu quả giúp mang đến những hình ảnh cực kỳ sắc nét và sống động. Thêm vào đó với viền bezel được làm mỏng đến mức tối đa chỉ dày 7.18mm không chỉ giúp làm tăng tỷ lệ màn hình chiếm 80% tỷ lệ thân máy mà còn giúp cho người dùng có được góc nhìn rộng hơn trên không gian màn hình lớn hơn.

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét

Cấu hình siêu khủng

Nếu bạn đang tự hỏi: Đâu là yếu tố khiến các game thủ quan tâm nhiều nhất ở một chiếc laptop gaming thì câu trả lời chính là cấu hình hay thông số kỹ thuật của máy. Mặc dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng Acer Nitro 5 vẫn không khiến người dùng thất vọng với cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng đáng kinh ngạc đến từ con chip Core i7 8750H kết hợp cùng card đồ họa VGA NVIDIA 1650 4GB mang đến tốc độ xử lý cực nhanh cùng chất lượng đồ họa cực đỉnh không hề thua kém so với các dòng gaming cao cấp. Bên cạnh đó ngoài 8GB RAM và 256GB từ ổ cứng SSD bạn cũng có thể nâng cấp thêm bộ nhớ cho máy thông qua 2 khe cắm RAM và 2 khe cắm SSD.

Chiến game mỏi tay cùng Acer Nitro 5

Chiến game mỏi tay cùng Acer Nitro 5

Âm thanh siêu chân thật

Bên cạnh cấu hình và thiết kế của máy thì âm thanh cũng là một yếu tố khá quan trọng góp phần quan trọng vào quá trình chơi game của bạn. Ở Acer Nitro 5 có thể thấy chất lượng âm thanh đã được cải tiến và nâng cao rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Cùng với sự hỗ trợ từ phần mềm Waves MaxxAudio và Acer TrueHarmony giúp bạn như đang sống trong thế giới sống động của các trận game đỉnh cao. Dù là nghe bằng tai nghe hay loa thì âm thanh vẫn được phát ra một cách chân thật và chuẩn xác nhất.

Hệ thống tản nhiệt 

Một điểm nhấn đắt giá khác của Acer Nitro 5 đến từ hệ thống tản nhiệt siêu nhanh nhạy của máy. Với thiết kế quạt kép kết hợp cùng công nghệ làm tăng tốc độ quạt độc quyền từ Acer giúp cho việc làm mát nhanh hơn và đặc biệt là giúp cho nhiệt độ máy luôn giữ ở mức lý tưởng để bạn yên tâm chơi game mà không sợ bị đứng máy do máy bị quá tải.

>> Xem thêm: Top 3 mẫu laptop gaming dưới 30 triệu đáng mua nhất

Như vậy là bài viết đã đưa ra cho bạn những đánh giá khách quan về tính năng, thiết kế và cấu hình của Acer Nitro 5. Với mức giá chưa đến 30 triệu đồng Acer Nitro 5 thật sự là một laptop gaming đáng để bạn sở hữu.